MỤC LỤC

Socola được xem như là một hương vị yêu thích của nhiều người. Chúng ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong đời sống hằng ngày như làm đẹp, thức uống, bánh kẹo,… Nhu cầu sử dụng socola tăng lên đi kèm với các địa chỉ cung cấp socola xuất hiện ngày một nhiều. ZingSweets Chocolate chính là địa chỉ uy tín đáng tin cậy để lựa chọn socola. Dưới đây là 6 lý do bạn nên lựa chọn socola tại ZingSweets.

Sản phẩm chính hãng thuần Việt

Với slogan là: “ZingSweets Chocolate vì một giấc mơ Socola của người Việt, do người Việt”. Đây cũng được xem như một lời hứa của chúng tôi đến với quý khách hàng. ZingSweets luôn định hướng mang socola chất lượng nhất đến gần hơn với người Việt nhờ vào hương vị cũng như lợi ích tuyệt vời của chúng.

Các sản phẩm socola tại ZingSweets đều là sản phẩm cính hãng hảo hạng
Các sản phẩm socola tại ZingSweets đều là sản phẩm cính hãng hảo hạng

ZingSweets Chocolate hiện tại đang là địa chỉ cung cấp 2 loại socola chính là Maison Marou và Kimmy’s Chocolate. Đây là hai thương hiệu socola lớn của Việt Nam được xem như những cây đại thụ đi đầu trong ngành sản xuất socola. Những hạt cacao được lựa chọn kỹ lưỡng cho ra thành phẩm hảo hạng với chất lượng tốt nhất.

Nhanh chóng tiện lợi

Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng

Khi lựa chọn Socola tại ZingSweets tất cả mọi thao tác đều thực hiện trực tuyến. Vậy nên vấn đề vận chuyển mang yếu tố quan trọng. ZingSweets mang đến dịch vụ vận chuyển hỏa tốc trong nội thành tp.Hồ Chí Minh và giao hàng nhanh cho toàn quốc. Tại ZingSweets, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm socola sau thời gian vận chuyển. Những thanh socola ngon lành được bảo quản ở nhiệt độ ổn định sẽ đi thẳng từ xưởng sản xuất tới tay khách hàng mà vẫn giữ trọn được hương vị.

>> Xem Thêm: Chính sách vận chuyển tại ZingSweets <<

Giá cả ưu đãi

Tất cả socola tại ZingSweets đều được niêm yết giá ngay trên website. Không có các trường hợp ép giá hay đẩy giá sản phẩm.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của chúng tôi được bán với giá ưu đãi nhất để đáp ứng được mọi phân khúc khách hàng

Thanh toán dễ dàng

Phương thức thanh toán tại ZIngSweets dễ dàng tiện lợi
Phương thức thanh toán tại ZIngSweets dễ dàng tiện lợi

Tại ZingSweets, chúng tôi có nhiều phương thức thanh toán đơn hàng của mình như: thanh toán khi nhận hàng, thanh toán qua internet banking, thanh toán qua ví điện tử. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm. 

Chăm sóc khách hàng tận tâm

ZingSweets luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng
ZingSweets luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng

Trung thực và nhiệt tình tư vấn khi khách hàng có thắc mắc. Phục vụ bằng cả trái tim. Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn mua socola tại ZingSweets Chocolate.

Bảo mật thông tin khách hàng

  • ZingSweets đảm bảo rằng các thông tin bạn cung cấp tại ZingSweets đều không bị nghe lén, cho thuê, bán hoặc rò rỉ thông tin ra ngoài.
  • Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích.
  • Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

>> Xem Thêm: Chính sách bảo mật tại ZingSweets <<

>> Chọn mua sản phẩm ngay <<

Trên đây là 6 lý do mà bạn nên lựa chọn mua socola tại ZingSweets Chocolate. Khi đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ mua socola trực tuyến. Nếu bạn còn những thắc mắc khác, hãy truy cập trang web ZingSweets Chocolate hoặc liên hệ qua page ZingSweets Choco để được giải đáp thắc mắc. Mọi ý kiến đóng góp của bạn sẽ giúp ZingSweets khắc phục những hạn chế và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Zingsweets.com!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icons8-exercise-96 chat-active-icon